QUẢN LÝ DANH SÁCH NHÂN SỰ
1.Mục đích:
- Giúp quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự đang công tác tại trường
2.Cách thực hiện:
Vào menu [Quản lý nhân sự], chọn
phần mềm sẽ xuất hiện giao diện :
- Bấm để nhập hồ sơ nhân sự, sẽ xuất hiện khung nhập thông tin :
- Chọn/nhập đầy đủ các thông tin bao gồm (lưu ý: Dấu (*) là thông tin bắt buộc nhập) :
- (1) Nhập “Thông tin nhân sự” bao gồm: mã nhân sự, họ điệm, tên, giới tính, dân tộc, ngày sinh, ngày vào làm, phòng ban, vai trò, hệ số lương, chức vụ.
- (2) Nhập “Thông tin liên lạc” bao gồm: địa chỉ, email, điện thoại...
- (3) Nhập “Thông tin tài khoản” bao gồm: tên đăng nhập, mật khẩu, xác nhận mật khẩu.
- (4) Nhấn
phần mềm sẽ lưu thông tin tạo thông tin nhân sự như sau: