HƯỚNG DẪN IN SỔ THU THANH TOÁN TỔNG HỢP
1. Mục đích:
- In sổ thu thanh toán tổng hợp các khoản thu theo từng lớp.
2. Cách thực hiện:
- Vào Menu [Báo cáo thống kê] chọn ,chọn chương trình xuất hiện giao diện sau:
- Chọn/nhập đầy đủ các thông tin bao gồm:
- (1) Chọn “Năm học”.
- (2) Chọn “Tháng học”.
- (3) Chọn “Độ tuổi”.
- (4) Chọn “Lớp học”.
- (5) Chọn “Tất cả”.
- (6) Nhấn [Thực hiện lọc] phần mềm sẽ xuất hiện giao diện:
- Bấm [Thiết lập chi phí]: Cho phép tùy chỉnh chi phí ẩn hiện khi in, để có thể tách nhiều sổ thu thanh toán tổng hợp tương ứng từng chi phí bạn chọn.
- VD: In sổ thu thanh toán tổng hợp gồm các khoản thu theo quy định và sổ thu thanh toán tổng hợp gồm các khoản thỏa thuận với phụ huynh.
- Bấm để xuất excel sổ thu thanh toán tổng hợp.
- Bấm để in sổ thu thanh toán tổng hợp.