THIẾT LẬP CÁC KHOẢN CHI
1. Mục đích
- Hỗ trợ nhập các khoản chi của trường, phần mềm tự động tính toán học phí dựa trên các khoản thu này.
2. Cách thực hiện
2.1 Thêm mới các khoản chi
- Để thêm mới các khoản chi, bạn chọn menu Danh mục Các khoản chi màn hình sẽ xuất hiện giao diện như hình bên dưới:
- Tiếp theo, bạn nhấn vào nút , trên màn hình sẽ xuất hiện hộp thoại như hình bên dưới:
- Bạn lần lượt nhập các thông tin khoản chi mới bao gồm :
- Nhập "Số thứ tự"
- Nhập "Tên khoản chi"
- Sau khi nhập đầy đủ các thông tin, bạn nhấn vào nút trên màn hình để lưu lại thông tin.
2.2 Chỉnh sửa các khoản chi
- Để chỉnh sửa một khoản chi, bạn nhấn vào nút trên dòng tương ứng. Hệ thống sẽ hiển thị hộp thoại tương tự như khi bạn nhấn nút thêm mới.
- Bạn tiến hành thay đổi các thông tin cần thiết rồi sau đó nhấn vào nút để lưu lại.
2.3 Xóa các khoản chi
- Để xóa các khoản chi, bạn nhấn vào nút trên dòng tương ứng. Hệ thống sẽ hiển thị hộp thoại thông báo yêu cầu bạn xác nhận trước khi thực hiện.