CHÍNH SÁCH MIỄN GIẢM
1. Mục đích
- Hỗ trợ nhập chính sách miễn giảm của trường, phần mềm sẽ tự động tính toán mức miễn giảm cho từng học sinh dựa trên các chính sách đã thiết lập.
2. Cách thực hiện
2.1 Thêm mới chính sách miễn giảm
- Để thêm mới chính sách miễn giảm, bạn chọn menu Danh mục chính sách miễn giảm màn hình sẽ xuất hiện giao diện như hình bên dưới:
- Tiếp theo, bạn nhấn vào nút , trên màn hình sẽ xuất hiện hộp thoại như sau:
- Bạn lần lượt nhập các thông tin khoản thu mới bao gồm :
- Nhập "Số thứ tự"
- Nhập "Tên chính sách miễn giảm"
- Sau khi nhập đầy đủ các thông tin, bạn nhấn vào nút trên màn hình để lưu lại thông tin.
2.2 Chỉnh sửa chính sách miễn giảm
- Để chỉnh sửa chính sách miễn giảm, bạn nhấn vào nút trên dòng tương ứng. Hệ thống sẽ hiển thị hộp thoại tương tự như khi bạn nhấn nút thêm mới.
- Bạn tiến hành thay đổi các thông tin cần thiết rồi sau đó nhấn vào nút để lưu lại.
2.3 Xóa chính sách miễn giảm
- Để xóa chính sách miễn giảm, bạn nhấn vào nút trên dòng tương ứng. Hệ thống sẽ hiển thị hộp thoại thông báo yêu cầu bạn xác nhận trước khi thực hiện.