TÀI KHOẢN THU CHI
1. Mục đích
- Hỗ trợ nhập tài khoản thu chi của trường vào phần mềm.
2. Cách thực hiện
- Để thêm mới tài khoản thu chi, bạn chọn menu Danh mục Tài khoản thu chi màn hình sẽ xuất hiện giao diện như hình bên dưới:
- Tiếp theo, bạn nhấn vào nút , trên màn hình sẽ xuất hiện hộp thoại như sau:
- Bạn lần lượt nhập các thông tin khoản chi mới bao gồm :
- Nhập "Số thứ tự"
- Nhập "Tên tài khoản"
- Nhập "Tên ngân hàng"
- Sau khi nhập đầy đủ các thông tin, bạn nhấn vào nút trên màn hình để lưu lại thông tin.
3. Chỉnh sửa tài khoản thu chi
- Để chỉnh sửa tài khoản thu chi, bạn nhấn vào nút trên dòng tương ứng. Hệ thống sẽ hiển thị hộp thoại tương tự như khi bạn nhấn nút thêm mới.
- Bạn tiến hành thay đổi các thông tin cần thiết rồi sau đó nhấn vào nút để lưu lại.
- Để xóa tài khoản thu chi, bạn nhấn vào nút trên dòng tương ứng. Hệ thống sẽ hiển thị hộp thoại thông báo yêu cầu bạn xác nhận trước khi thực hiện.